Năm 2011 bà Đặng Thị Thụy quê ở Cẩm Lệ , Đà Nẵng  từ quê lên thành phố tìm giúp việc qua các trung tâm giới thiệu và được được gia đình nhà bà Trần Thị Kim Chi và ông Hoàng Hải Hùng thuê về làm giúp việc gia đình . Đến nay bà Thụy cũng đã giúp việc cho gia đình bà Chi, ông Hùng cũng được 4 năm .

Ngày 23/2/2015 bà Thụy được phát hiện là đã chết trong gia đình nhà chủ, hiện trường trên tầng 4 của công ty du lịch và dịch vụ vận chuyển Hoàng Hải Tùng số 186 quận Hải Châu, Đà Nẵng và cũng là nơi ở của gia đình ông Tùng, bà Chi.

nghi vấn bà giúp việc bị sát hại

nghi vấn bà giúp việc bị sát hại

Sau khi phát hiện thi thể bà Thụy, công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi . Vụ việc đã gây ra xôn xao dư luận. Ông Đặng Hậu-em ruột bà Thụy cho biết ” Chị tôi được thuê làm giúp việc khoảng 4 năm nay nhưng hầu như không được về nhà. Năm ngoái vào mùng 2 tết bà Thụy có về thăm nhà nhưng lại đi cùng 3 người về sĩ giám sát” . Ông còn cho biết thêm. Tết năm nay gia đình chúng tôi xuống nơi chị tôi làm để xin cho chị về quê chơi vài ngày nhưng nhận được câu trả lời là chị đang đi du lịch cùng bà chủ. Thi thoảng chị tôi cũng có điện thoại về nhưng không đưuọc nói chuyện nhiều và cũng không cho gặp mặt trực tiếp.”

Hiện trường vụ án phát hiện nơi bà Thụy chết ông Hậu khẳng định chị mình bị giết hại vì có nhiều vết bầm tím trên người đặt biệt là ở cổ và mặt. Ngoài ra trên chiếc chiếu đắp cho nạn nhân có nhiều vết máu và muối hạt.

Xem thêm dịch vụ giúp việc theo giờhttps://trungtamnguoigiupviec.com/giup-viec-theo-gio/

Nghi vấn chủ nhà sát hại người giúp việc càng được giấy lên khi ông Hậu cho biết thêm ” Mấy ngày trước khi nhận được tin dữ, gia đình có nhận được vài bộ quần áo cùng một nồi cơm điện bê trong toàn rác và chất bẩn của nhà chủ chị tôi làm việc. Họ còn điện thoại kêu con chị rửa sạch nồi cơm rồi đưa lên nấu cơm cho chị ấy.”

Phó trưởng công an quận Hải Châu cũng cho biết qua khám nghiệm hiện trường, nơi phát hiện thi thể bà Thụy không bị xáo trộn, trên người nạn nhân cũng không có dấu hiệu bị va đập hay thương tích. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ,  bà Thụy cũng có thể bị chết cho bệnh lý . Hiện tại vụ việc vẫn đang được lực lượng cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ.

Dù chưa có kết quả nhưng nhiều người  đặt nghi vấn gia đình ông Tùng bà Chi sát hại người giúp việc  vì những uẩn khúc trước lúc bà Thụy chết như ” 3 vệ sĩ giám sát” hay chi tiết ” nồi cơm điện”.

 

xem thêm tin tức người giúp việc:   https://trungtamnguoigiupviec.com/tin-tuc/tron-truy-na-bang-nghe-giup-viec/

 

Bình luận

comments