Nếu bạn có nhu cầu thuê người giúp việc cho gia đình và tự tìm và thuê người giúp việc thì bạn đang tự mình đặt rủi ro cho gia đình cũng như đang thực hiện hành động thuê người lao động không hợp phát nếu không có bất kỳ hợp đồng lao động nào. Và bạn và người giúp việc sẽ bị phạt bởi luật mới có hiệu lực từ ngày 25/05/2014.

Tại Singapore, Luật về giúp việc gia đình rất nghiêm khắc bao gồm cả lao động mà làm việc bán thời gian. Có 3 nhóm người giúp việc nhà theo giờ, bạn có thể tìm thấy ở Singapore: nhóm được phép làm việc tại nước sở tại, lao động địa phương và nhân công tự do. Hầu hết nhóm người này đều không qua đào tạo và không đóng bảo hiểm.

Nhiều người vẫn cảm thấy khi tìm trung tâm giúp việc thường cảm thấy tốn nhiều chi phí nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm bởi khi đến với các trung tâm giúp việc chuyên nghiệp bạn chỉ mất một khoản chi phí nhỏ và có nhiều lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng lao động từ một trung tâm giúp việc đúng nghĩa.

Lợi ích chính khi tìm đến trung tâm:

+ Tiết kiệm thời gian của bạn

+ Người giúp việc đảm bảo, chất lượng, được trung tâm giúp việc bảo hộ

+ Có ký hợp đồng lao động theo quy định đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng lao động và người lao động.

Bạn hãy yên tâm khi đến đăng ký và gọi điện cho trung tâm chúng tôi, giúp việc Hồng Doan luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về sử dụng dịch vụ giúp việc nhà cho bạn.

Bình luận

comments