Sự việc diễn ra ngày 4/9 , trong lúc đi ngang qua anh H.V.Thái ( Ba Đình-Hà Nội) phát hiện một người phụ nữ đang loay hoay trên lan can. Hốt hoảng anh gọi người đến giúp đỡ người phụ nữ này, sau một hồi giúp sức của những người dân xung quanh mọi người đã thành công giải cứu người phụ nữ bị mắc kẹt.

Thế nhưng bi hài ở chỗ là chuyện người phụ nữ này là bà T.T.Nhưng ( Tĩnh Gia- Thanh Hóa) lên Hà Nội  tìm giúp việc cho gia đình anh chị L.T.K.Huyền ( Ba Đình-Hà Nội). Sau 3 tháng làm việc cho gia đình chị Huyền.  Bà Nhưng có ý định trộm cắp tiền nhà chủ để mang về quê,  vì nhà chị Huyền đi làm , khóa cửa ngoài nên sau khi trộm tiền xong bà Nhưng định tẩu thoát qua cửa sổ. Kết cục không ngờ là lại bị mắc kẹt ở đó.

trộm tiền chủ nhà rồi bỏ trốn không thành

trộm tiền chủ nhà rồi bỏ trốn không thành

Xem thêm Lương người giúp việc hiện nayhttps://trungtamnguoigiupviec.com/hoi-dap/gia-thue-nguoi-giup-viec-luong-nguoi-giup-viec-nha-hien-nay-la-bao-nhieu/

Được hỏi, bà Nhưng khai là người giúp việc cho vợ chồng chị Huyền, nhưng khi hỏi tại sao lại trèo ra ngoài cửa sổ thì bà ấp úng không nói. Anh Thái sinh nghi nên đưa bà đến phòng trật tự an ninh khu vực. Sau đó người ta phát hiện trong túi bà có 8,5 triệu đồng tiền mặt cùng một chiếc dây truyền vàng. Các cán bộ an ninh khu vực đã thông báo cho vợ chồng chị Huyền đến xác nhận.

Sau điều tra bà Nhưng đã khai nhận định trộm số tài sản trên mang về quê sống. Vụ việc đang được cơ quan chức năng lập hồ sơ xét xử.

Có rất nhiều trường hợp chủ nhà thuê người giúp việc về làm nhưng lại không ngờ là tự tay rước họa vào nhà, cũng may lần này bà Nhưng chạy không thoát nên nhà chị Huyền cũng chưa có mất mát gì. Để đề phòng những trường hợp như trên, khi gia đình có nhu cầu tìm người giúp việc phải cân nhắc kỹ và tìm đến những trung tâm cung cấp người giúp việc uy tín để khi có vấn đề gì thì có thể giải quyết với họ.

Bình luận

comments